Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng bằng các hình thức khác nhau (Đi thị trường, online….)
- Quản lý thông tin hồ sơ của khách hàng
- Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng/đại lý qua điện thoại, thực hiện việc check các thông tin, gửi báo cáo cho Trưởng phòng/Giám đốc kinh doanh
- Hỗ trợ, chăm sóc, giải đáp các thắc mắc kiến nghị của khách hàng
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc/ Trưởng phòng kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu: nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm
- Ưu tiên: đã có kinh nghiệm sale trong lĩnh vực cơ khí, kim khí, sắt thép, vlxd...
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động, vui vẻ và chuyên nghiệp
- Được học hỏi và trao dồi kỹ năng bản thân (giao tiếp, xử lý tình huống...)
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch
- Bằng cấp liên quan
Thông tin nhà tuyển dụng
Điện thoại: 0375524095
Địa chỉ: Hòa Minh - Liên Chiểu - Đà Nẵng
Email:[email protected]