Mô tả công việc
- Soạn thảo và xử lý văn bản, giấy tờ của Công ty.
- Lưu trữ, sắp xếp, quản lý thông tin văn bản, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
- Phụ trách Photocopy, các vấn đề in ấn, văn phòng phẩm trong Công ty. Phụ trách mua sắm đồ dùng, trang thiết bị của Công ty khi có yêu cầu.
- Thực hiện công tác lễ tân: tiếp đón khách hàng, đối tác đến Công ty,.. trực văn phòng Công ty.
- Thực hiện công tác hậu cần chuẩn bị cho các cuộc họp, các sự kiện của văn phòng, của Công ty.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Hành chính văn phòng, Quản trị văn phòng, Quản trị Kinh doanh, Kế toán, Ngân hàng... hoặc có kinh nghiệm liên quan.
- Có kỹ năng sử dụng Tin học văn phòng cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng + thưởng. Lương (Thỏa thuận khi phỏng vấn).
- Được trang bị trang thiết bị làm việc, môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo.
- Được đóng BHXH sau khi kết thúc tháng thử việc.
- Được nhận các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy chế của Công ty (Được ký kết hợp đồng và đóng bảo hiểm sau thời gian thử việc; Thưởng các ngày lễ Tết, nghỉ có lương theo quy định của Luật Lao động).
- Được tham gia các phong trào hoạt động của Công ty: Team building, Company trip, Gala..
Hồ sơ bao gồm
-CMND/CCCD bản photo.
- Sơ yếu lý lịch.
- Đơn xin việc.
- Bằng cấp liên quan.
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Thành phố Đà Nẵng