Mô tả công việc
- Phối hợp cùng Sales lên ý tưởng, xây dựng kế hoạch tổ chức chương trình, kịch bản cho các sự kiện, chương trình, sản phẩm bán cho khách hàng
- Xây dựng cơ sở dữ liệu để bán hàng: Các hệ thống trang thiết bị, nhân sự sự kiện, giá cả phòng ngủ, phòng họp các khách sạn 2* - 5* trên cả nước, vận chuyển, vé máy bay,....
- Kết hợp với Designer, Content và các bộ phận khác để xây dựng proposal cho các chương trình sự kiện.
- Phân công, điều phối nhân sự, tiếp nhận phản hồi của khách hàng, xử lý kịp thời các tình huống phát sinh
- Tham gia giám sát, điều hành toàn bộ chương trình, sự kiện
- Nắm thông tin, thẩm định chất lượng và đàm phán giá với nhà cung cấp và đặt dịch vụ phục vụ hội nghị, sự kiện, thiết bị. Làm các đề xuất tạm ứng, thanh quyết toán,…
- Thực hiện báo cáo công việc thường xuyên hoặc đột xuất theo yêu cầu của quản lý và Ban lãnh đạo
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở trị trí điều hành trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, hội nghị
- Thông thạo tiếng Anh là một lợi thế.
- Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan như: Marketing, du lịch, kinh tế,...
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán linh hoạt và khéo léo
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm
- Chịu được áp lực công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 8 – 10 triệu (theo năng lực) + Thưởng
- Thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định
- BHYT, BHXH, BH thất nghiệp, các quyền lợi cơ bản khác của người lao động.
- Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
- Môi trường làm việc thoải mái, năng động
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.
- Du lịch hàng năm và có cơ hội tham gia khảo sát, hội chợ, các tour của công ty
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc
- CV
- Sơ yếu lý lịch
- CCCD/Sổ hộ khẩu
- Bằng cấp liên quan
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: 217 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng