Mô tả công việc
- Tư vấn khách hàng và chăm sóc học viên
- Tìm kiếm, xây dựng và phát triển nguồn khách hàng tiềm năng
- Trợ giảng các lớp Thiếu nhi
- Hỗ trợ hoạt động Event của Trung tâm
- Phối hợp với nhân viên tuyển sinh Tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng
- Xử lý các công việc hành chính tại Trung tâm
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý và cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng hoặc sinh viên chuyên ngành ngoại ngữ, kinh doanh, kinh tế, thương mại.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm sale admin hoặc vị trí tương đương.
- Tiếng Anh tốt là một lợi thế.
- Yêu thích việc giao tiếp với khách hàng, có laptop cá nhân.
- Có thể làm việc ca tối
- Kỹ năng sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Giao tiếp tốt, vui vẻ và năng lượng
- Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm với công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động
- Được cộng tác với đội ngũ nhân viên thân thiện, hòa đồng
- Được tham gia các khóa học ngoại ngữ miễn phí
- Được tham gia các buổi training để nâng cao trình độ, kỹ năng chuyên môn
- Lương+ thưởng các dịp Lễ tết, thưởng theo khả năng và hiệu quả công việc (trao đổi cụ thể khi nhận việc)
Hồ sơ bao gồm
- Bằng tốt nghiệp nếu là sinh viên đã ra trường
- Chứng chỉ tin học
- Chứng chỉ ngoại ngữ (nếu có)
- CV
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: 232 Ngũ Hành Sơn, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng