Mô tả công việc
- Giải quyết những thắc mắc của khách hàng, chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện việc tư vấn sản phẩm, chương trình đến khách hàng
- Đảm bảo dịch vụ khách hàng hiệu quả và đạt chất lượng cao nhất
- Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Thời gian làm việc toàn thời gian cố định.
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình khá
- Trung thực, kiên trì, làm việc có kế hoạch, có kinh nghiệm phù hợp. Chấp nhận đi công tác khi có yêu cầu.
- Nhiệt tình, chịu khó, có tinh thần cầu tiến
- Có khả năng giao tiếp tốt, yêu thích công việc chăm sóc khách hàng.
- Biết sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Trình độ học vấn: Quản trị kinh doanh
- Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm
- Loại công việc: Toàn thời gian cố định
- Tuổi: 22-28
- Giới tính: Nữ
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản, phụ cấp và thưởng theo chính sách đãi ngộ của công ty, 7-10 triệu (hưởng theo doanh số chung)
- Mức lương tương xứng với cấp độ chuyên môn và năng lực
- Hưởng các chế độ BHXH, BHYT, lễ tết…. theo quy định của nhà nước
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: 352-354 Kinh Dương Vương, P. Hòa Minh, Q.Liên Chiểu, Đà Nẵng