Mô tả công việc
- Tiếp nhận tư vấn và giải đáp các thông tin mà khách hàng yêu cầu liên quan đến lĩnh vực hàng không qua điện thoại, chat, email…
- Đặt giữ chỗ, xuất vé, và các công việc liên quan khác theo công việc được giao phù hợp với chức năng và nhiệm vụ của công ty.
- Hỗ trợ các công việc khác có liên quan đến phòng vé.
- Thời gian làm việc: Xoay luân phiên 2 ca:
+Ca 1 từ 6:30 đến 14:30
+Ca 2 từ 14:30 đến 22:30
Yêu cầu công việc
- Trình độ: từ Trung cấp trở lên, ưu tiên tất cả ngành nghề
- Vi tính văn phòng khá
- Nhận và đào tạo sinh viên mới ra trường, yêu thích lĩnh vực Chăm sóc khách hàng lĩnh vực Hàng Không.
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 6 => 10 triệu/tháng
- Thưởng lễ tết, lương tháng 13.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được cấp đồng phục làm việc
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc
- Sơ Yếu lý lịch
- Bản sao CMND , Hộ khẩu
- Các văn bằng liên quan
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: 149 Ngô Quyền - Sơn Trà - Đà Nẵng