Mô tả công việc
– Chăm sóc khách hàng, quản lý hệ thống khách hàng, tiếp nhận phản hồi khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
– Phát triển thị trường, đi công tác khu vực mở rộng đại lý trong khu vực được giao (Khi đi công tác công ty sẽ hỗ trợ công tác phí).
– Tư vấn cho KH về sản phẩm công ty, thu thập thông tin thị trường, Khách hàng, đối thủ cạnh tranh báo cáo quản lý.
– Lập kế hoạch kinh doanh theo tháng/ quý/ năm triển khai báo cáo.
– Thời gian làm việc: Giờ hành chính (Từ 8h00 – 17h30, nghỉ chiều thứ 7, Chủ nhật và các ngày lễ theo quy định nhà nước).
Yêu cầu công việc
– Nam, Độ Tuổi Từ 23 – 28 Tuổi. Ngoại hình ưa nhìn
– Ứng viên có kinh nghiệm bán máy bơm nước 01 năm trở lên.
– Yêu thích, đam mê kinh doanh.
– Có kỹ năng giao tiếp và tư vấn.
– Nhân viên có kinh nghiệm tư vấn/ CSKH là một lợi thế. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo tất cả các kỹ năng.
– Trình độ: Từ Cao đẳng trở lên.
– Biết chơi bóng đá là một lợi thế (giao lưu cuối tuần với anh/em trong công ty).
– Chủ động trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
– Xét duyệt tăng lương theo quy chế công ty, Thưởng lễ, tết, 30/4, 1/5, sinh nhật, …
– Hưởng các chế độ Bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
– Hưởng lương, thưởng theo đúng năng lực.
– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
– Tham gia hoạt động TeamBuilding hàng quý/ năm do Công ty tổ chức.
– Du lịch cùng công ty tại các khu du lịch trong và ngoài nước mỗi năm 1 lần
Hồ sơ bao gồm
Hồ sơ yêu cầu khi nhận việc gồm:
01 Chứng minh thư
01 Sổ hộ khẩu
01 Bảng bằng cấp cao nhất
01 CV in màu
(Tất cả giấy tờ đều photo công chứng)
Lưu ý: Hồ sơ giấy tờ nào chưa công chứng kịp, có thể bổ sung sau
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: 211 Kinh Dương Vương, Phường Hòa Minh Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng