Mô tả công việc
- Tư vấn chăm sóc khách hàng về từ các kênh social, tư vấn giới thiệu sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Phối hợp với các KTS, KS của công ty để tư vấn giải quyết các nhu cầu thắc mắc của khách hàng.
- Theo dõi và quản lý quy trình làm việc với khách hang.
- Nghiên cứu khảo sát thị trường, đề xuất phương án tìm kiếm khách hàng và mở rộng tệp khách hàng tiềm năng.
- Phát triển và duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng hiện có và khách hàng mới.
- Phân loại, lưu trữ và quản lý data khách hàng tiềm năng.
- Lập báo cáo Sales và các công việc khác có liên quan.
- Thực hiện chiến lược chăm sóc khách hàng đã, đang và sau khi sử dụng dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm sale trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc và xây dựng.
- Có kỹ năng tốt về tư vấn, thuyết phục và xử lý tình huống nhanh nhạy.
- Tư duy nhạy bén và ghi nhớ quản lý thông tin khách hàng tốt.
- Kỹ năng tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện mục tiêu kinh doanh hiệu quả.
- Biết về các phần mềm quản lý khách hàng càng tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Trao đổi khi phỏng vấn ( lương cơ bản, lương KPI…)
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm, chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, tết theo Nhà nước quy định.
- Được nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật hằng tuần.
- Được đi du lịch, picnic ít nhất 1 lần/năm.
- Lương tháng 13 và thưởng hằng năm
- Được làm việc trong văn phòng thoáng đãng, rộng rãi.
- Môi trường làm việc thân thiện, tôn trọng phát triển cá nhân
Hồ sơ bao gồm
- Hồ sơ đầy đủ về thông tin cá nhân và quá trình đã làm việc.
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: 116 Xuân Thủy, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng