Mô tả công việc
- Giới thiệu, tư vấn, đàm phán, thuyết phục, nhằm giải quyết tốt nhất nhu cầu của khách hàng, đảm bảo sau khi kết thúc quá trình tư vấn, đàm phán phải bán được hàng…
- Chuyển thông tin các khách hàng tiềm năng qua nhóm phụ trách kỹ thuật.
- Giám sát quy trình, chất lượng của xe sau khi hoàn thành.
- Thực hiện công tác khảo sát khách hàng về chất lượng và dịch vụ thông qua các hình thức: gọi điện, nhắn tin…
- Đánh giá chất lượng dịch vụ bán hàng, bảo hành và bảo dưỡng của công ty.
- Báo cáo, đánh giá kết quả hoạt động dịch vụ hang tuần/ tháng.
- Bàn giao xe, tiễn khách lịch sự. Không quên nhắc bảo dưỡng, Name Card có điện thoại cứu hộ, Hot-Line và những chương trình khuyến mại (nếu có)
Làm việc tại: Hoà Quý – Ngũ Hành Sơn – Đà Nẵng
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ, tuổi từ 22 đến 30, có sức khỏe tốt
- Có ngoại hình ưa nhìn
- Kỹ năng tư vấn, đàm phán thuyết phục; kỹ năng giao tiếp, ứng xử và trình bày bằng ngôn ngữ lưu loát;
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên một trong các chuyên ngành: QTKD, Marketing, Kinh tế …
Quyền lợi được hưởng
- Lương trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung.
- Được hưởng các chế độ theo quy định công ty.
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Võ Chí Công - Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng