Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng trước và sau chuyến đi
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua điện thoại, email, tin nhắn, …..
- Góp ý ý kiến để cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng / đại học
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Khả năng xử lý tình huống linh hoạt và chuyên nghiệp.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc tỉ mỉ, cẩn thận.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng (Word, Excel ).
- Tiếng Anh giao tiếp
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận (phù hợp với quy định của công ty, vị trí công việc và khả năng ứng viên).
- Mức lương thỏa thuận khi phỏng vấn trực tiếp (tùy vị trí + doanh số + hoa hồng và thưởng, thâm niên)
- Tham gia đầy đủ các chế độ: BHXH; BHYT; BHTN và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước và của Công ty.
- Làm việc trong môi trường thuận lợi; thân thiện và ổn định lâu dài
- Được phụ cấp tiền xăng đi thị trường, điện thoại, sim.
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4x 6
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ có liên quan
- CCCD photo
- Đơn xin việc, CV ghi rõ kinh nghiệm công việc từng làm.
Lưu ý: Trong đơn xin việc nêu rõ quê quán & hiện thường trú tại, tình trạng (độc thân/có gia đình).
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: 495 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng