Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ doanh nghiệp cung cấp. Ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện dịch vụ.
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó.
- Chăm sóc khách hàng đã sử dụng dịch vụ và Tư vấn giải pháp, dịch vụ phù hợp cho khách hàng đang có nhu cầu sử dụng. Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của doanh nghiệp tới khách hàng cũ và mới.
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
- Hỗ trợ và phối hợp với các phòng ban liên quan.
- Lập báo cáo về các vấn đề của khách hàng lên cấp trên.
- Và các công việc do cấp trên giao.
Yêu cầu công việc
- Nữ độ tuổi từ 21 - 35.
- Giọng nói truyền cảm.
- Xử lý tình huống, giao tiếp tốt.
- Ngoại hình ưa nhìn.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệp + Phụ cấp sim điện thoại.
- Môi trường làm việc năng động, hòa đồng, có cơ hội được đào tạo và phát triển bản thân.
- BHYT, BHXH đầy đủ.
- Thưởng các dịp Lễ Tết, Du lịch, sinh nhật.
- Tháng lương thứ 13.
- Du lịch 1 năm 1-2 lần
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: 14 Phạm Duy Tốn, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng