Mô tả công việc
1. Xuất hóa đơn, tiếp nhận hóa đơn, chứng từ, hợp đồng & các tài liệu liên quan
2. Kiểm tra đối chiếu số liệu, dữ liệu chi tiết và tổng hợp số liệu
3. Lập báo cáo tài chính theo từng quý, 6 tháng, năm với các đơn vị được phân công.
4. Lập báo cáo tổng hợp thuế theo định kỳ hoặc đột xuất
5. Theo dõi công nợ dự án.
Chi tiết công việc trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Qua đào tạo chuyên ngành kinh tế: tài chính, kế toán, kiểm toán, thuế, ... tối thiểu một năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng tin học ở mức khá trở lên, có khả năng sử dụng tốt các ứng dụng, phần mềm phục vụ công việc.
- Có hiểu biết tốt pháp luật về doanh nghiệp, thuế, kế toán.
- Có khả năng phân tích và tổng hợp thông tin, tinh thần tìm tòi, học hỏi, cập nhật kiến thức mới, chủ động, nhiệt tình, trung thực và tập trung, trách nhiệm cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: 7h45 - 17h15, Thứ Hai – Thứ Sáu, sáng thứ 7 làm việc linh hoạt.
- Thưởng Lễ Tết, lương tháng 13, thưởng theo tình hình kinh doanh.
- Hưởng các chế độ, phụ cấp theo chính sách Công ty: Sinh nhật, Hiếu, Hỉ,Ốm đau ...
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Tham gia các hoạt động do công ty tổ chức: đi du lịch, team building, ....
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp, đề cao tinh thần học tập và phát triển.
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: 52 An Thượng 1, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn