Mô tả công việc
- Lên kế hoạch và chiến lược để tìm kiếm và mở rộng khách hàng.
- Tư vấn giải đáp cho khách hàng về sản phẩm của công ty
- Hoạch định các kế hoạch tối ưu cho khách hàng cá nhân dựa trên nhu cầu của khách hàng.
- Quản lý hợp đồng và chăm sóc khách hàng nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ bán hàng của AIA EXCHANGE.
- Tham gia đầy đủ các hoạt động, khóa đào tạo, cuộc họp, hội thảo của phòng ban cũng như của công ty.
- Làm kế hoạch và báo cáo hoạt động theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Làm việc toàn thời gian
- Tuổi từ 25 trở lên.
- Tốt nghiệp trình độ cao đẳng/đại học các ngành có liên quan.
- Thường trú hoặc tạm trú dài hạn tại Đà Nẵng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sale/chăm sóc khách hàng.
- Yêu thích công việc sales, kiên trì, ham học hỏi, phát triển bản thân và tận tâm với công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng đàm phán tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ kinh doanh hằng tháng: 12.000.000 VNĐ
- Hỗ trợ 3 tuần đào tạo: 3.000.000
- Hoa hồng hằng tháng tối đa 27% doanh số
- Thưởng thi đua tháng, quý.
- Chế độ nghỉ phép 12 ngày/năm.
- Thời gian xét thăng tiến phó phòng: 6 tháng.
- Thời gian xét thăng tiến trưởng phòng: 12 tháng
Hồ sơ bao gồm
- CV
- Đơn xin việc
- Bằng cấp liên quan
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Tầng 8 tòa nhà Hilton,50 Bạch Đằng, Q.Hải Châu, TP Đà Nẵng