Mô tả công việc
- Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing
- Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
- Quản lý và phát triển các kênh truyền thông: Fanpage, Youtube, Tik Tok…
- Lên ý tưởng, sáng tạo nội dung video phù hợp với định hướng của kênh TikTok và xu hướng của Tik Tok
- Nghiên cứu trends, bắt trends mới theo xu thế, lên ý tưởng sáng tạo nội dung kênh Tik Tok
- Xây dựng kịch bản, quay, dựng và chỉnh sửa video
- Thực hiện các công việc liên quan truyền thông online theo sự phân công của Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm quản lý tài nguyên, tài khoản fanpage, IG, đặc biệt Tiktok
- Có tư duy sáng tạo, khả năng bắt trend tốt
- Có kỹ năng sử dụng các phần mềm thiết kế ảnh, video như CapCut, canva,...
- Tốt nghiệp chuyên ngành có liên quan về thương mại điện tử, marketing, quản trị kinh doanh là ưu thế.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tối thiểu từ 1 năm tại vị trí Digital Marketing
- Chịu khó học hỏi, chủ động trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Được nhận lương cứng và thưởng theo khả năng hoàn thành công việc (mức lương trao đổi khi phỏng vấn)
- Thưởng lễ tết
- Được hưởng đầy đủ chính sách theo quy định: BHXH, BHYT…các phúc lợi khác theo Luật Lao động
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp, đồng nghiệp hoà đồng, thoải mái
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: 178 An Dương Vương, phường Thanh Hà, Tp Hội An