Mô tả công việc
1.1 Quản lý Nhân sự:
- Sắp xếp kế hoạch, lịch làm việc, phân công công việc cho nhân viên trong phòng.
- Giám sát việc thực hiện công việc, tiến độ, đánh giá hiệu quả công việc, việc thực hiện công việc của nhân viên trực thuộc.
- Đề xuất khen thưởng, kỷ luật, thuyên chuyển….đối với nhân viên trong phòng.
1.2 Hoạch định Nhân sự:
- Xây dựng và triển khai chính sách tuyển dụng phù hợp với Công ty từng giai đoạn.
- Xây dựng các quy định, quy chế cho Công ty đảm bảo đúng pháp luật hiện hành.
- Xây dựng chính sách tiền lương, thang lương, chính sách phúc lợi, chính sách thưởng, hệ thống đánh giá hiệu quả công việc
1.3 Lương và phúc lợi:
- Thiết lập/ kiểm tra bảng lương tháng, bảo hiểm bắt buộc, bảo hiểm tự nguyện, thuế TNCN, lệ phí công đoàn theo định kỳ của Công ty.
- Phối hợp với các phòng ban khác để giải quyết quan hệ lao động bao gồm khiếu nại và kỷ luật lao động,…; có trách nhiệm tư vấn, hỗ trợ tài liệu và giải thích các câu hỏi liên quan đến nghĩa vụ người lao động;
- Thực hiện các cuộc phỏng vấn nghỉ việc và hoàn tất quy trình nghỉ việc và phân tích nguyên nhân nghỉ việc và đề xuất các giải pháp
1.4 Tuyển dụng và Đào tạo:
- Xây dựng quy trình tuyển dụng. Tham khảo ý kiến từ các giám sát và trưởng phòng về nhu cầu tuyển dụng, tiêu chí và các tố chất quan trọng để đánh giá ứng viên
- Đánh giá hiệu quả của các kênh tuyển dụng, giám sát và giảm chi phí cho quá trình tuyển dụng.
- Cập nhật mô tả công việc của công ty để phản ánh vai trò thay đổi.
- Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng nội bộ và các nhà cung cấp dịch vụ tuyển dụng bên ngoài.
- Xác định nhu cầu đào tạo, bao gồm đào tạo bắt buộc theo luật pháp và các khóa đào tạo đặc biệt cho nhân viên được thúc đẩy.
- Đào tạo hội nhập cho nhân viên mới chính sách, chế độ, nội quy và hướng dẫn thủ tục liên quan.
1.5 Quản lý Quy trình
- Phối hợp với Trưởng đơn vị/ phòng ban/ bộ phận xây dựng các quy trình nghiệp vụ của từng đơn vị/ phòng ban/ bộ phận phù hợp với tổ chức vận hà
Yêu cầu công việc
1.1 Kiến thức/ Kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành liên quan
- Ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
1.2 Thái độ
- Hoà nhã, lịch sự, vui vẻ, thân thiện, khả năng hoà giải mâu thuẫn tốt
- Cẩn thận, có tinh thần tự giác cao, khả năng chịu đựng áp lực công việc tốt
1.3 Kỹ năng
- Giao tiếp tốt
- Kỹ năng tổ chức, quản lý hồ sơ
- Am hiểu Luật Lao động, Luật BHXH, Luật Thuế TNCN
- Vi tính văn phòng, Outlook, Internet
Quyền lợi được hưởng
- LƯƠNG + THƯỞNG: Đàm phán theo năng lực;
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến;
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc;
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN;
Hồ sơ bao gồm
- 1 bản CV (có thể tham khảo theo mẫu Công ty);
- Sơ yếu lý lịch, Hộ khẩu, Chứng minh nhân dân, Bằng cấp liên quan.
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: 136 Tôn Đức Thắng, P Hòa Minh , Quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng