Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch và báo cáo Marketing tất cả các kênh hàng tháng, quý, năm cho công ty và hãng;
- Content tốt, có kỹ năng định hướng chiến lược nội dung;
- Có kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu về Thiết kế và Digital, đặc biệt là Digital Ads (Facebook Ads và Google Ads);
- Có kinh nghiệm tổ chức các sự kiện lớn: Lên kế hoạch, phân công công việc, điều phối và cáo sau sự kiện;
- Quản lý và báo cáo về tình trạng các ấn phẩm truyền thông trong Showroom và nội dung, hình ảnh trên các kênh Online theo đúng tiêu chuẩn của nhà máy;
- Đào tạo và đánh giá năng lực nhân viên Marketing theo đợt;
- Xây dựng các quy trình, quy chế, các văn bản liên quan đến tác nghiệp của Phòng/Ban;
- Hỗ trợ công việc cho các phòng ban khác và theo yêu cầu của Công ty;
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp cao đẳng, ĐH chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, quản trị kinh doanh, marketing.
- Có kiến thức chuyên sâu về Marketing
- Kinh nghiệm vị trí tương đương 2 năm trở lên
- Tuổi: 28 trở lên.
- Nam/Nữ, có sức khỏe tốt.
- Có khả năng lãnh đạo, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương, thưởng hấp dẫn.
- Đầy đủ chính sách BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại công ty và do hãng tổ chức.
- Các chế độ phúc lợi, nghỉ mát, sinh nhật, thâm niên khác.
Hồ sơ bao gồm
Bao gồm: SYLL, CV hoặc đơn xin việc, giấy KSK, Bằng cấp, CMND, sổ hộ khẩu.
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Lô A2-2 KDC Nút Giao Thông Tuyên Sơn-Đường 2/9, P. Hòa Cường Nam, Đà Nẵng, Việt Nam