Mô tả công việc
- Nhắc nhớ bảo dưỡng và đặt lịch hẹn sửa chữa, tiếp đón khách hàng đặt hẹn và cập nhật thông tin lên bảng
- Tiếp nhận thông tin KH và xe cần cứu hộ sửa chữa đến số hotline, kiểm tra thông tin Kh và thông báo cho Cố vấn dịch vụ để tiếp nhận thông tin cứu hộ
- Theo dõi và báo cáo chương trình triệu hồi
- Hỗ trợ tra mã phụ tùng trên catalog điện tử, bóa giá phụ tùng cho KH
- Theo dõi nhật ký xe tồn đọng hàng ngày để có cơ sở đặt lịch hẹn đồng thời nhắc nhở những xe tổn lâu và không có phương án xử lý.
- Thực hiện báo cáo kết quả doanh số, tiền sửa chữa, tiền thưởng cho BP dịch vụ...
- Quản lý tài liệu, quy trình, quy định của bộ phận
- Tham mưu đề xuất cải thiện chất lượng công việc phòng Dịch vụ đến trưởng Bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết [Sửa]
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH ngành quản trị
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng dễ nghe
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ
Quyền lợi được hưởng
- Đầy đủ theo luật quy định
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Lô A2-2 KDC Nút Giao Thông Tuyên Sơn-Đường 2/9, P. Hòa Cường Nam, Đà Nẵng, Việt Nam