Mô tả công việc
- Theo dõi, giám sát và tổng hợp thông tin về hoạt động bán hàng
- Theo dõi, giám sát và tổng hợp thông tin về công tác phát triển thị trường
- Quản lý, điều hành hoạt động của bộ phận Sale Admin
- Cập nhật, quản lý thông tin khách hàng và thông tin thị trường theo quy định
- Tổng hợp, báo cáo thông tin về công tác bán hàng
- Tham gia chăm sóc khách hàng và tiếp nhận, xử lý các phản hồi, khiếu nại của khách hàng
- Phân công công việc cho nhân viên trong nhóm và chịu trách nhiệm về công việc trước Ban Giám Đốc
- Thực hiện các công việc khác được giao
- Chi tiết công việc trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng tin học văn phòng: word, excel
- Có Kỹ năng giải quyết vấn đề.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 7.000.000- 9.000.000 /tháng
- Chế độ BHXH, BHYT đầy đủ, Lương tháng 13, Thưởng lễ tết.
- Được đào tạo nâng cao về chuyên môn và kỹ năng dành cho công việc
- Phúc lợi xứng đáng (thưởng các dịp lễ Tết, sinh nhật; party, company trip, team building…). Môi trường làm việc năng động, hòa đồng và chuyên nghiệp, đặc biệt khuyến khích phát triển năng lực bản thân
- Nghỉ phép năm
- Chế độ phúc lợi : Thưởng Tết, 2/9, 30/4,1/5
- Môi trường làm việc năng động, thăng tiến
* THỜI GIAN: từ thứ 2 đến thứ 7 làm giờ hành chính (Nghỉ CN)
Hồ sơ bao gồm
- Sổ hộ khẩu photo, CMND photo
- Bằng cấp có liên quan
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: 49 Nguyễn Trác, P. Hoà Thuận Tây, Q. Hải Châu, Đà Nẵng