Mô tả công việc
- Tổ chức quản lý, phân công công việc, giám sát hoạt động phòng chăm sóc khách hàng: Thiết kế truyền thông, Digital Marketing, PR, Event
- Xây dựng, triển khai các chương trình và hoạt động chăm sóc khách hàng: hậu mãi, bán voucher dịch vụ ô tô nhằm gia tăng doanh số cho hoạt động bán hàng và dịch vụ ô tô.
- Tổ chức đặt hẹn kh dịch vụ ô tô đạt chỉ tiêu đề ra.
- Giải quyết và xử lý các khiếu nại khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo đúng quy định và thời gian.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công BGD.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing hoặc ngành liên quan.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí trưởng nhóm, trưởng phòng hoặc 3-4 năm vị trí nhân viên Marketing
- Quản lý tốt các công cụ Marketing online
- Có kiến thức sâu, rộng về Marketing, Thương hiệu và Truyền thông.
- Có khả năng lập và triển khai Kế hoạch Marketing (theo Năm) theo Ngân sách đã được duyệt.
- Có kiến thức về ngành ô tô là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương, thưởng hấp dẫn & cơ hội thăng tiến.
- Đầy đủ chính sách BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại công ty và hãng.
- Các chế độ phúc lợi, nghỉ mát, sinh nhật, thâm niên khác.
Hồ sơ bao gồm
Bao gồm: SYLL, CV hoặc đơn xin việc, giấy KSK, Bằng cấp, CMND, sổ hộ khẩu, bằng B2 (nếu có)
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Lô A2-2 KDC Nút Giao Thông Tuyên Sơn-Đường 2/9, P. Hòa Cường Nam, Đà Nẵng, Việt Nam