Mô tả công việc
Làm thủ tục check in, check out và giải quyết các phát sinh của khách lưu trú tại khách sạn.
Tư vấn thông tin cho khách hàng về các dịch vụ của khách sạn.
Trả lời các cuộc điện thoại liên quan đến các dịch vụ khách sạn cũng như khách hàng
Tiếp nhận các phàn nàn của khách và giải quyết trong phạm vi cho phép.
Chăm sóc và hỗ trợ hướng dẫn khách trong thời gian khách lưu trú tại Khách sạn.
Thực hiện công việc theo quy định của công ty và yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Chi tiết công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
Nam, Nữ ngoại hình khá
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan.
Giao tiếp lưu loát bằng tiếng Anh.
Có kỹ năng chăm sóc khách hàng.
Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
Biết thêm ngôn ngữ khác là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện.
Có cơ hội thăng tiến trong công việc
Có chế độ thưởng và nghỉ ngày Lễ, Tết theo quy định Luật Lao động
Lương, thưởng hấp dẫn xứng đáng với năng lực.
Đóng BHXH, BHYT theo quy định Nhà nước.
Hồ sơ bao gồm
CV
Đơn xin việc
Các giấy tờ khác có thể bổ sung sau phỏng vấn:
1. Ảnh 3x4
2. Giấy khám sức khoẻ
3. Bằng cấp liên quan ( photo công chứng)
4. CMND or CCCD ( photo công chứng)
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: 18-20 Phạm Phú Thứ, Hải Châu I, Hải Châu, Đà Nẵng