Mô tả công việc
- Đón tiếp khách hàng và nhập thông tin vào nhật ký khách hàng.
- Trả lời các cuộc gọi điện thoại và chuyển các cuộc gọi qua bộ phận khác.
- Giải quyết các thắc mắc, vấn đề của khách trong và ngoài tại showroom.
- Thực hiện công việc liên quan đến quản trị văn phòng: lập biên bản bàn giao xe, kiểm tra nhãn, dán catalogue, quản lý xe trưng bày.
- Thực hiên việc kiểm tra và quản lý vệ sinh không gian showroom.
- Và các công việc khác trao đổi cụ thể lúc phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm vị trí tương đương
- Ngoại hình/khuôn mặt dễ nhìn (vui vẻ).
- Hòa đồng, thân thiện với khách hàng, giao tiếp tốt;
- Ứng xử nhanh trong mọi tình huống
- Cẩn thân trong từng công việc, và có trách nhiệm với công việc mình làm.
- Tuổi từ 22-27.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương, thưởng hấp dẫn.
- Đầy đủ chính sách BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại công ty và do hãng tổ chức.
- Các chế độ phúc lợi, nghỉ mát, sinh nhật, thâm niên khác.
Hồ sơ bao gồm
Nộp CV qua mail hoặc trực tiếp
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Lô A2-2 KDC Nút Giao Thông Tuyên Sơn-Đường 2/9, P. Hòa Cường Nam, Đà Nẵng, Việt Nam