Mô tả công việc
• Tìm hiểu, nghiên cứu sâu về sản phẩm hãng sơn DENKO để giới thiệu, tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng sơn.
• Tìm kiếm nguồn khách hàng, bao gồm các khách hàng lẻ, đại lý và nhà phân phối qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng
• Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách tự tìm kiếm hoặc từ hệ thống dữ liệu có sẵn của công ty để giới thiệu về sản phẩm và chương trình ưu đãi
• Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng với công ty
• Chăm sóc khách hàng, đại lý, nhà phân phối, duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng
• Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng
• Theo dõi công nợ của các khách hàng mà mình quản lý, đốc thúc công nợ khi đến hạn thanh toán
• Hỗ trợ cấp trên lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ, tết; tri ân khách hàng; giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới để tiếp cận, thu hút các đối tượng khách hàng
• Làm các báo cáo công việc theo định kỳ
• Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
• Quản lý & phát triển kinh doanh hãng sơn DENKO
• Lập kế hoạch phát triển chiến lược kinh doanh
• Tìm kiếm khách hàng, phát triển các kênh đại lý & khách hàng lẻ
• Lập kế hoạch chiến lược để phát triển doanh thu theo từng tháng – quý – năm
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Năng động, trung thực, khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 5-7tr
- Các chế độ khác theo cơ chế của Công ty
Hồ sơ bao gồm
- CV có kèm ảnh
- Các bằng cấp có liên quan