Mô tả công việc
- Phụ trách công việc của hành chính: soạn thảo văn bản (báo giá, hợp đồng, phụ lục và các công văn khác), lưu trữ văn bản (file mềm, bản cứng); gửi email; phụ trách lịch họp, làm việc với khách hàng; làm việc với các cơ quan về các thủ tục hành chính; photo, in ấn hồ sơ; phụ trách mua sắm dụng cụ văn phòng, đồng phục nhân viên....
- Thực hiện các công tác nhân sự: hợp đồng lao động, lưu trữ hồ sơ và công tác tuyển dụng.
- Thư ký ghi chép, lưu trữ và thông báo nội dung các cuộc họp quan trọng theo yêu cầu của cấp trên.
- Biên phiên dịch cho cuộc họp, các cuộc đám phán của công ty với đối tác nước ngoài.
- Một số công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc và cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng
- Kinh nghiệm: 2 năm.
- Giao tiếp tốt, truyền đạt thông tin tốt
- Kỹ năng Tiếng Anh: Nghe, nói, đọc, viết thành thạo
- Có thể đi công tác ngắn ngày
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, linh động.
- Tinh thần làm việc có trách nhiệm.
- Có khả năng quản lý công việc.
- Ngoại hình ưa nhìn.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: thỏa thuận theo năng lực
- Lương tháng và các khoản thưởng Lễ, Tết.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau khi ký hợp đồng chính thức.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, hòa đồng.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- CV (nêu rõ quá trình học tập và kinh nghiệm làm việc).
- Scan các bằng cấp, chứng chỉ liên quan (bổ sung bản chứng thực sau khi trúng tuyển).
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: 29 Nguyễn Sơn Trà, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, Đà Nẵng