Mô tả công việc
- Gọi điện, nhắn tin hỏi thăm và xin thông tin, nhu cầu từ khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của công ty,
- Xin đánh giá chất lượng dịch vụ sau mỗi chương trình diễn ra
- Gửi email marketing các chương trình Công ty đang triển khai cùng ưu đãi đi kèm để khách hàng nắm được các thông tin về hội nghị,sự kiện, tour,...
- Trực các Fanpage của DanangEvents theo sự phân công Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng mới thông qua internet, mạng xã hội, truyền thông, công văn thông báo,...
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng mới khi họ chưa có nhu cầu vê dịch vụ, khai thác triệt để thông tin khi khách hàng có kế hoạch về Hội nghị - Sự kiện và Du lịch (hoặc các hạng mục dịch vụ lẻ).
- Phối hợp cùng sale, marketing chăm sóc khách hàng để tăng cơ hội chốt dịch vụ
- Bảo mật thông tin danh sách khách hàng của công ty
- Thường xuyên báo cáo hiệu quả công việc theo ngày, tổng hợp thông tin chốt theo tuần cho TBP
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo Công ty
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ cao đẳng các khối ngành khách sạn, du lịch, sự kiện, quản trị kinh doanh,...
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí chăm sóc khách hàng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại ngành dịch vụ du lịch, khách sạn, sự kiện,...
- Khả năng giao tiếp khéo léo, linh hoạt, xử lý tình huống tốt
- Thông thạo Tiếng anh là một lợi thế
- Chăm chỉ, chịu được áp lực công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thoả thuận (theo năng lực)
- Thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước
- BHYT, BHXH, BH thất nghiệp, các quyền lợi cơ bản khác của người lao động.
- Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.
- Du lịch hàng năm và có cơ hội tham gia khảo sát, hội nghị, hội chợ, các tour của Công ty
Hồ sơ bao gồm
- CV
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Giấy khám sức khoẻ
- CMND/CCCD
- Sổ hộ khẩu
- Bằng cấp liên quan
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: 217 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng