Mô tả công việc
- Làm việc theo 3 ca (cụ thể: ca 1 từ 6h đến 14h, ca 2 từ 14h đến 22h, ca 3 từ 22h đến 6h). Xoay ca hàng tuần. Mỗi tuần nghỉ 1 ngày.
- Công ty trang bị máy tính làm việc tại Văn phòng.
- Công việc: Kiểm tra và xác nhận giao dịch của khách hàng Công ty, thao tác trên trang website của công ty (sẽ được training chi tiết khi tiếp nhận công việc).
- Chat trực tuyến hỗ trợ khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: tối thiểu tốt nghiệp THPT trở lên.
- Nữ độc thân, hiền lành, siêng năng.
- Yêu cầu biết dùng máy tính cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc: 6.000.000Đ/ tháng.
- Thử việc 2 tháng.
- Chính thức: 8.000.000Đ/ tháng.
Ngoài ra, các bạn đi làm chuyên cần sẽ có thưởng chuyên cần, thưởng hiệu quả công việc và hỗ trợ cơm ca.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc
- SYLL có xác nhận của chính quyền địa phương nơi tạm trú, thường trú
- CMND & Sổ hộ khẩu phô tô công chứng
- Bằng cấp
- Giấy khám sức khỏe
Thông tin nhà tuyển dụng
Điện thoại: 0914923429
Địa chỉ: 83 Tô Hiệu, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Email:[email protected]