Mô tả công việc
• Tiếp đón liên hệ với khách hàng mới để giới thiệu sản phẩm và thiết lập một cuộc gặp mặt để trao đổi chi tiết các dịch vụ công ty đang kinh doanh
• Quản lý và theo dõi khách hàng mới bằng cách gọi điện thoại cho họ
• Tư vấn, giải đáp những thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ
• Phối hợp với đội ngũ bán hàng và chăm sóc khách hàng trong việc cải thiện hiệu quả làm việc của nhóm, đặc biệt là trong quản lý tài khoản, đồng thời gia tăng sự hài lòng của khách hàng
• Nhập và cập nhật thông tin khách hàng trong cơ sở dữ liệu
• Thực hiện và xử lý các đơn đặt hàng một cách chính xác
Yêu cầu công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn