Số lượng : 2
· 1. Mô tả Công việc
- Thực hiện công tác biên phiên dịch (bao gồm cả hợp đồng, công văn, hồ sơ, bản vẽ…) nhằm đảm bảo truyền tải đúng thông tin giữa Chuyên gia/ Đối tác và BQLDA;
- Soạn công văn, hợp đồng, hồ sơ pháp lý song ngữ phục vụ cho dự án;
- Quản lý Hợp đồng ngoại và các hợp đồng liên quan đến dự án theo sự phân công của Trưởng ban;
- Hỗ trợ cho công tác hậu cần của Chuyên gia/ Đối tác nước ngoài trong theo tiến độ của dự án.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo Ban
2. Yêu Cầu Công Việc
TRÌNH ĐỘ:
- Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành tiếng Anh ( Biết thêm tiếng Trung là 1 lợi thế )
- Chứng chỉ: Ngoại ngữ tiếng Anh Toeic 850 hoặc chứng chỉ ngoại ngữ tương đương.
- Thành thạo tiếng Anh 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết đặc biệt về chuyên môn xây dựng và nội thất
- Thành thạo sử dụng máy tính văn phòng
NĂNG LỰC:
- Trung thành, tự tin, tin cậy, nhiệt tâm
- Giao tiếp chuyên nghiệp và linh hoạt
- Chịu được áp lực cao, khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Tinh thần trách nhiệm cao
KINH NGHIỆM:
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong công tác biên phiên dịch dự án khách sạn