Số lượng: 01 nhân viên
Giới tính: Nam
1
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Khảo sát và phân tích tình hình thị trường nhằm xác định rõ khách hàng mục tiêu
- Khảo sát, phân tích, tìm kiếm, kết nối với đối tác phù hợp
- Gặp gỡ, tư vấn, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của cửa hàng
- Tìm kiếm, phát triển mối quan hệ với đối tác
- Đề xuất, tham mưu về các đối tác tiềm năng
- Xây dựng và đẩy mạnh hình ảnh sản phẩm cửa hàng
- Xây dựng chương trình Pr-Marketing nhằm tăng doanh thu
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận thực hiện các chương trình thúc đẩy bán hàng
- Cập nhật, giải quyết các thắc mắc, phản hồi của khách hàng
- Đề xuất các giải pháp nhằm mang lại doanh thu cao
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công cấp trên
2. YÊU CẦU:
- Giới tính Nam, tuổi từ 25 - 30, tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, marketing, kinh doanh...
- Tự tin, năng động, có trách nhiệm, trung thực, có tính bảo mật, trách nhiệm cao, chịu áp lực tốt
- Tư duy sáng tạo, có khả năng phân tích và tổng hợp tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, thuyết phục, bán hàng tốt
- Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm bán hàng và giao tiếp tiếng anh
- Ưu tiên các ứng viên đã từng làm việc vị trí tương đương ở lĩnh vực thực phẩm
3. QUYỀN LỢI:
- Lương tháng 13
- Hỗ trợ tiền cơm
- Được cấp đồng phục định kỳ
- Được training về kỹ năng chuyên môn
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Đảm bảo các quy định của Luật lao động về bảo hiểm: BHXH, BHTN, BHYT và các chế độ khác theo quy định của công ty.