Mô tả công việc
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các dịch vụ của Công ty: Hội nghị khách hàng, Lễ kỷ niệm, Lễ tri ân, Khai trương, Khai xuân, Khai mạc, Động thổ, Khánh thành, Du lịch, cho thuê thiết bị…
- Thực hiện các nghiệp vụ kinh doanh: Lên ý tưởng, giới thiệu, tư vấn, báo giá, đàm phán về giá cả, ký kết hợp đồng, kế hoạch thực hiện và triển khai dịch vụ,…
- Chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
- Có khả năng viết Proposal, thuyết trình,…
- Tìm kiếm khách hàng mới, xây dựng data, mở rộng phát triển các mối quan hệ.
- Tham gia điều hành toàn bộ chương trình, sự kiện do công ty tổ chức, thực hiện.
- Đảm bảo doanh số đã cam kết
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng /phó phòng và Ban giám đốc
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm Sales ít nhất 1 năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, hội nghị
- Thông thạo tiếng Anh là một lợi thế.
- Có kỹ năng tìm kiếm khách hàng mới.
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán linh hoạt và khéo léo
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 8 – 12 triệu (theo năng lực)
- Được hưởng hoa hồng kinh doanh
- Thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước
- BHYT, BHXH, BH thất nghiệp, các quyền lợi cơ bản khác của người lao động.
- Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.
- Du lịch hàng năm và có cơ hội tham gia khảo sát, hội nghị, hội chợ, các tour của Công ty
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc
- CV
- Sơ yếu lý lịch
- CCCD
- Sổ hộ khẩu
- Bằng cấp liên quan
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: 217 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng