Số lượng: 2
Mô tả công việc:
- Quản lý VPP, giấy tờ, hồ sơ. Phân loại, lưu trữ và quản lý sổ sách giấy tờ tài liệu.
- Chăm sóc khách hàng, tạo kênh liên lạc xuyên suốt và kết nối với khách hàng.
- Hỗ trợ hoạt động marketing của trung tâm.
Yêu cầu:
- Nhiệt tình, năng động, có kỹ năng giao tiếp tốt với khách hàng.
- Ngoại ngữ: Tiếng anh giao tiếp cơ bản (lợi thế).
- Kỹ năng làm việc theo nhóm, sử dụng Word/Excel, Internet thành thạo.
- Ham học hỏi, sáng tạo.
- Ý thức kỷ luật tốt, trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi:
- Lương 15.000 VNĐ/giờ
- Sắp xếp lịch làm việc linh hoạt
- Được tạo điều kiện phát huy tối đa năng lực bản thân.
- Được đào tạo về kỹ năng mềm và kỹ năng nghề nghiệp thường xuyên.
- Ưu tiên sinh viên Thông tin liên hệ Hotline: 093-545-3331 / 093-544-9990
- Hồ sơ xin việc gửi về: Email: [email protected]
- Tiêu đề ghi rõ: -[Họ và tên]- Ứng tuyển vị trí [.....].
- Địa điểm làm việc: P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
- Trung tâm Anh ngữ quốc tế Upper Đà Nẵng chuyên đào tạo tiếng Anh trẻ em và giao tiếp người lớn. Các khóa học tiếng Anh trẻ em được thiết kế và đánh giá dựa trên khung tham chiếu trình độ ngôn ngữ chung Châu u CEFR. Các khóa học mang tính tương tác và ứng dụng cao, tập trung kỹ năng giao tiếp, với phương pháp dạy và học chủ động, giúp người học làm chủ ngôn ngữ, hoàn thiện tư duy, đặc biệt là tư duy phản biện và sáng tạo.