Mô tả công việc
- Phối hợp với trưởng phòng lập và tổ chức thực hiện tất cả các dịch vụ/sự kiện của phòng điều hành theo chỉ tiêu được giao
- Lên kế hoạch chủ động nguồn nhân lực, đào tạo chuyên môn cho các nhân viên trong phòng
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo Công ty về các quy trình triển khai đoàn kiểm soát chi phí thực hiện của nhân viên phòng mình
- Trực tiếp điều hành các dịch vụ/sự kiện lớn
- Năm bắt về các loại hình nghệ thuật mới, xu hướng tổ chức sự kiện mới để có thể phối hợp với sale và các nhân viên phòng ban mình
- Theo dõi, giám sát thực hiện và đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên, có điều chỉnh mục tiêu kế hoạch khi cần thiết; động viên, khuyến khích, thúc đẩy nhân viên hoàn thành công việc
- Lập báo cáo công việc thường xuyên hoặc đột xuất theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty.
- Các công việc khác theo phân công của Ban Lãnh đạo
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở trị trí tương đương trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, hội nghị
- Thông thạo tiếng Anh là một lợi thế.
- Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan như: Marketing, du lịch, kinh tế,...
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán linh hoạt và khéo léo
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm
- Chịu được áp lực công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thảo thuận
- Thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định
- BHYT, BHXH, BH thất nghiệp, các quyền lợi cơ bản khác của người lao động.
- Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
- Môi trường làm việc thoải mái, năng động
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.
- Du lịch hàng năm và có cơ hội tham gia khảo sát, hội chợ, các tour của công ty
Hồ sơ bao gồm
- CV
- CCCD (photo)
- Bằng cấp liên quan (photo)
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: 217 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng