Yêu cầu công việc
Mô tả công việc (Mã số: OKC) *Mô tả công việc
- Trực tổng đài chăm sóc khách hàng mạng di động Viettel
- Chăm sóc, hướng dẫn và giải quyết các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại
Số lượng tuyển
30
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 4.000.000 - 7000.000
- Được hổ trợ thêm chi phí trong hai tháng đầu làm việc
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được đào tạo miễn phí và hổ trợ thêm chi phí trong quá trình đào tạo .
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....
Yêu cầu công việc - Nam, nữ tuổi đời từ 20-30.
- Đã tốt nghiệp Trung cấp;Cao Đẳng; Đại học và sinh viên đang theo học các trường (tất cả các ngành nghề).
- Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, lắp, nói nặng giọng địa phương
- Kỹ năng giao tiếp và tin học văn phòng căn bản
Thời gian làm việc
*Thời gian làm việc: Theo ca luân phiên (8h/ca, 6 ca/tuần)
- Ca 1: 07h00’ -:- 14h30’
- Ca 2: 14h30’ -:- 22h00’
- Ca 3: 22h00’ -:- 07h00’(Ngày hôm sau)
*Lưu ý:Thời gian làm việc có thể thay đổi theo từng thời điểm thích hợp
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch có ảnh giáp lai (Bản gốc có xác nhận của địa phương trong vòng 06 tháng).
- Giấy khám sức khoẻ (Bản gốc có dấu tròn của bệnh viện cấp quận, huyện trong vòng 06 tháng)
- Giấy khai sinh (Bản sao hoặc photo công chứng)
- Đơn xin việc viết tay (Trên giấy A4)
- Bằng tốt nghiệp (Bản sao hoặc Photo công chứng đối với ứng viên đã tốt nghiêp).
- Giấy chứng nhận tốt nghiệp (Bản gốc hoặc photo công chứng với ứng viên mới tốt nghiệp)
- Sổ hộ khẩu (Photo và công chứng)
- Chứng minh nhân dân (Photo và công chứng)
- 04 ảnh 3x4 và 04 ảnh 4x6 (Để vào phong bì ghi rõ họ và tên)
- Ứng viên download mẫu CV tại đây (Copy đường dẫn và mở trên cửa sổ mới để tải CV về): http://callcenter.vn/Upload/To%20khai%20UV_BM-001.xls