Mô tả công việc
a. Chăm sóc Khách hàng:
- Gọi điện, nhắn tin hỏi thăm và xin thông tin nhu cầu từ khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của Công ty.
- Gửi email marketing các chương trình Công ty đang triển khai cùng ưu đãi đi kèm để khách nắm được.
b. Phát triển Khách hàng:
- Tìm kiếm thông tin khách hàng mới thông qua website, mạng xã hội, truyền thông…
- Tiếp cận khách hàng thông qua gọi điện, email gửi Hồ sơ năng lực và xin hẹn gặp.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng mới khi họ chưa có nhu cầu về dịch vụ, khai thác triệt để thông tin khi khách hàng có kế hoạch về Hội nghị - Sự kiện và Du lịch (hoặc các hạng mục dịch vụ lẻ).
- Phối hợp cùng sale chăm sóc khách, tăng cơ hội ký hợp đồng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ cao đẳng các khối ngành khách sạn, du lịch, sự kiện, quản trị kinh doanh,...
- Chỉ tuyển nữ
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí chăm sóc khách hàng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại ngành dịch vụ du lịch, khách sạn, sự kiện,...
- Khả năng giao tiếp khéo léo, linh hoạt, xử lý tình huống tốt
- Có giọng nói chuẩn, dễ nghe
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 6 – 9 triệu
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
- Địa điểm làm việc: 217 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng
- Thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước
- BHYT, BHXH, BH thất nghiệp, các quyền lợi cơ bản khác của người lao động.
- Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.
- Du lịch hàng năm và có cơ hội tham gia khảo sát, hội nghị, hội chợ, các tour của Công ty
Hồ sơ bao gồm
- CV
- Bằng cấp liên quan (photo)
- CCCD (photo)
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: 217 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng