Mô tả công việc
a. Công tác hành chính
- Công tác văn thư, lữu trữ CN: Chuyến phát thư đến đi, soạn thảo công văn, giấy tờ, phân loại, sắp xếp giấy tờ….
- Chịu trách nhiệm về công tác vệ sinh, giữ gìn không gian chung đẹp đẽ, ngăn nắp gọn gàng. Công tác lễ tân khánh tiết. Set up phòng họp nội bộ khi có yêu cầu.
- Thực hiện các thủ tục thanh toán các chi phí hành chính và lập báo cáo tổng hợp hàng tháng.
- Chấm công, giám sát việc thực hiện quy định mặc đồng phục, chấm công tại chỗ và các quy định hành chính khác.
- Quản lý kho hành chính, cơ sở vật chất, trang thiết bị văn phòng. Theo dõi, tổng hợp nhu cầu và cấp phát sử dụng văn phòng phẩm, vật tư, máy móc…của các bộ phận. Đề xuất mua sắm, sửa chữa khi cần thiết.
- Phối hợp với các phòng ban để xây dựng và truyền thông văn hoá doanh nghiệp
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng/phó Bộ phận và Ban giám đốc
b. Công tác pháp chế
- Tư vấn pháp lý, soạn thảo hồ sơ và thực hiện các thủ tục liên quan đến hoạt động kinh doanh của Chi nhánh
- Đại diện chi nhánh, làm việc với các cơ quan ban ngành chức năng trong lĩnh vực pháp lý của Chi nhánh
- Giám sát thực hiện các quy trình, quy định, quy chế nội bộ trong công ty
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng/phó Bộ phận và Ban giám đốc
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành luật, quản trị kinh doanh, kinh tế, đối ngoại,….
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong công tác pháp chế, quản trị hành chính
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm pháp chế cho những công ty dịch vụ, du lịch, sự kiện
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
- Tiếng anh cơ bản
- Có khả năng làm việc độc lập cao, tư duy phân tích, xử lý vấn đề
- Kỹ năng đàm phán, hoà giải, giám sát
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 8 - 10 triệu
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
- Địa điểm làm việc: 217 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng
- Thưởng các ngày Lễ, Tết.
- BHYT, BHXH, các quyền lợi cơ bản khác của người lao động.
- Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.
- Du lịch hàng năm và có cơ hội tham gia khảo sát, hội chợ, các tour của công ty.
Hồ sơ bao gồm
- CV
- CCCD (photo)
- Các bằng cấp liên quan (photo)
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: 217 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng