Yêu cầu công việc
a/ Mô tả công việc:
- Hỗ trợ khách hàng sản phẩm dịch vụ của Cty.
- Hỗ trợ triển khai bán hàng.
- Phát triển & chăm sóc khách hàng tiềm năng.
- Cập nhật & báo cáo tình hình khách hàng, tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Phối hợp thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng.
b/ Yêu cầu:
- Đã/đang tham gia đào tạo từ trung cấp/cao đẳng hoặc tương đương.
- Nam/nữ, ngoại hình ưa nhìn.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết trình.
- Trung thực, có tinh thần học hỏi, làm việc nhóm.
- Ưu tiên học tập hoặc có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực CNTT, Viễn thông hoặc các ngành liên quan.
- Biết giao tiếp tiếng Hàn quốc/Trung quốc là một lợi thế.
c/ Quyền lợi:
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực, cạnh tranh, không giới hạn.
- Được tham gia đào tạo các khóa đào tạo chuyên môn của CTy.
- Tham gia các hoạt động văn hóa đoàn thể nhân các sự kiện của CTy.
- Cơ hội thành thành viên chính thức của đại gia đình Tpcoms sau khi hết tập sự nếu công việc đạt hiểu quả tốt
- Có khả năng học hỏi & phát triển bản thân.
- Chế độ đãi ngộ tốt.
d/ Loại công việc: Toàn thời gian & bán thời gian.
Thông tin nhà tuyển dụng
Điện thoại: 0968972627
Địa chỉ: 49 Lê Quý Đôn, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng
Email:[email protected]