Dịch vụ
Vị trí: SENIOR CUSTOMER EXPERIENCE
Mô tả: * Concentrix là một công ty về mảng BPO đứng thứ 2 trên thế giới. Công ty tập trung vào việc cung cấp dịch vụ call center cho các tập đoàn lớn.
- Tôi có 6 tháng kinh nghiệm việc xử lý 80+ trường hợp mỗi ngày về việc hỗ trợ cho khác khách hàng và tài xế thông qua ứng dụng đặt xe.
- Giải quyết và làm hài lòng các vấn đề khiếu nại của khách hàng cao cấp của dịch vụ
- Bây giờ tôi đang làm Supporter:
+ Hỗ trợ các nhân viên mới về việc xử lý tình huống. Giải đáp các thắc mắc của Agents khi găp tình huống khó khăn
+ Coaching Agents những vấn đề về việc xử lý tình huống sai khi nhận được phản hồi từ bộ phận kiểm tra chất lượng.
+ Kiểm tra cuối ngày các trường hợp Agents xử lý sai.
+ Kiểm soát thời gian làm việc và xử lý thời gian thao tác trên hệ thống.
+ Xử lý các cuộc gọi khách hàng nước ngoài
Concentrix
( 21/05/2019 - 21/05/2020 )
Nhân viên
Nhân viên
Thành phố Đà Nẵng - Thành phố Đà Nẵng
Dịch vụ
Từ 6.000.000 - đến 8.000.000
- kỹ năng giao tiếp
- kỹ năng xử lý tình huống
- lãnh đạo
- làm việc nhóm