Điện tử
Tiếp nhận thông tin bảo hành từ bộ phận chăm sóc khách hàng hoặc qua số hotline bảo hành. Liên hệ với khách hàng cần được hỗ trợ.Hỏi khách hàng về tình trạng lỗi của sản phẩm. Hẹn khách thời gian cụ thể và sắp xếp thời gian hợp lý. Đến nhà khách sửa chửa và thay thế phù tùng. Sau khi sửa xong thì ghi chép thông tin khách và thông tin sửa chửa. Cho khách sdt cá nhân để khách liên hệ và được hổ trợ nhanh hơn.
Công tu thể thao Tài Phát
( 06/10/2017 - 01/05/2019 )
Nhân viên
Nhân viên
Thành phố Đà Nẵng - Thành phố Đà Nẵng
Điện tử
Từ 5.000.000 - đến 7.000.000
Siêng năng chịu khó trong công việc. Luôn hoàn thành công việc được giao.Kỹ năng giao tiếp tốt với khách hàng. Biết cách làm hài lòng khách hàng. Có trách nhiệm với công việc của mình.